การใช้เทคโนโลยี อินเทอร์เน็ต เพื่อประโยชน์เชิงการตลาดท่องเที่ยว การเขียนเว็บไซด์ การทำเว็บบอร์ด การทำการตลาดออนไลน์ E-Marketing กลยุทธ์ในการทำให้เว็บเป็นที่นิยม การใช้สื่อผสมที่สามารถตอบสนองได้ (Interactive) การเพิ่มความหลากกลายในการนำเสนอสื่อผสมมัลติมีเดียต่างๆ ได้แก่ E-Brochure, Photo gallery, Video และ Blog การสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการตลาดผ่าน Website ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายต่างๆ การโฆษณาผ่านช่องทาง Search Engine, Google, Yahoo การทำการตลาดผ่านชุมชนออนไลน์ที่ทรงอิทธิพลของโลก หรือผ่าน ชุมชนออนไลน์ด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง
Using IT and Internet to develop tourism marketing, design website Web board and online marketing Use the strategies to make trendy website Integrate various medias to response the customers such as E-Brochure, Photo gallery, Video and Blog Gain more social network by advertising on website that appropriate to target market and advertising via search engine such as Google, Yahoo, etc. Marketing through influent world on line communities or through famous online tourism communities.
หลักการดำเนินธุรกิจการขนส่งสินค้าทางอากาศ การจัดการขนส่งสินค้าทางอากาศ กฎระเบียบการขนส่ง ประเภทของสินค้าทางอากาศ ระบบภาษี อัตราค่าธรรมเนียม ข้อบังคับต่างๆ คำศัพท์เฉพาะที่ใช้ในการขนส่งสินค้าทางอากาศ งานเอกสารในการขนส่งสินค้า ระเบียบพิธีทางศุลกากร และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในงานการขนส่งสินค้าทางอากาศ
Principles of air cargo business, cargo delivery management and rules Tax systems, air freight fee rates and regulations technical terms used air freight documents, customs and information technology in air cargo logistics.
การจัดการโครงงานด้านการท่องเที่ยว กระบวนการ วิธีการศึกษาอย่างเป็นระบบ เพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ การจัดการทรัพยากรด้านบุคคลและรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ภายในโครงงาน โดยคาดคะเนทิศทางและระยะเวลาของงาน ตั้งแต่เริ่มต้นโครงงานจนเสร็จสิ้น การกำหนดช่วงเวลาในการปฏิบัติงานของกิจกรรมต่างๆ ภายในโครงงาน โดยยึดหลัก ความสัมพันธ์ระหว่างทรัพยากร เวลา งบประมาณที่จำกัด โดยคงยังมีซึ่งคุณภาพ และประโยชน์ความคุ้มค่าของการจัดโครงงานที่มีต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการนำเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี หรือความรู้สมัยใหม่ มาประยุกต์ทำให้เกิดประโยชน์ต่อโครงงาน
ขอบเขตของจิตวิทยา รากฐานการแสดงพฤติกรรมของมนุษย์ ความสำคัญของจิตวิทยาในงานบริการ การประยุกต์ใช้หลักจิตวิทยาให้เข้าถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล วัฒนธรรมในแต่ละชนชาติ หลักมนุษยสัมพันธ์เพื่อใช้ในการให้บริการลูกค้า การสร้างจิตสำนึกในงานบริการ เรียนรู้หลักวิธีการให้บริการอย่างถูกต้องประทับใจ รู้จักแก้ปัญหาในงานบริการ การปรับตัว การสร้างแรงบันดาลใจ การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับพนักงานบริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ
Scope of psychology, foundation for showing human behavior. The importance of psychology in service work Applying psychology to access differences between people. Culture in each race Principles of human relations for use in customer service Raising awareness in service. Learn the principles of service provision correctly and impressively Know how to solve problems in work, adjustment and personality development for service personnel in order to give customers a good impression.
การสำรองสินค้าและบริการในธุรกิจท่องเที่ยว การสำรองห้องพัก รถเช่า รายการนำเที่ยว ศัพท์เฉพาะ รหัสและชื่อย่อที่ใช้ในธุรกิจท่องเที่ยว การอ่านตั๋วเครื่องบิน ฝึกปฏิบัติระบบคอมพิวเตอร์ (CRS) ในการสำรองสินค้าและบริการ การบันทึกข้อมูลของผู้โดยสารและการอ่านข้อมูล (PNR) ปัญหาและอุปสรรคในการสำรองที่นั่งหรือสินค้าบริการ ศิลปะในการสำรองสินค้าและบริการ
Study the reservation of products and services in tourism business such as room, rental cars, tour operations. Special vocabulary, code and abbreviations used in tourism. Can read flight tickets and practice on computer system (CRS) to reserve products and services including the data recording and reading information concerning passengers (PNR). Study problems and obstructions on reserving seats, products and services and know how to do.
ศัพท์เฉพาะที่ใช้ในธุรกิจการบิน ชื่อย่อ ชื่อเต็มของเมือง และสายการบิน การอ่านตารางเวลาเที่ยวบิน เส้นทางการบินภายในและระหว่างประเทศของสายการบินต่างๆ ศึกษาและปฏิบัติระบบการสำรองที่นั่งด้วยคอมพิวเตอร์ (CRS) การบันทึกข้อมูลของผู้โดยสาร การอ่าน PNR การอ่านบัตรโดยสารเครื่องบินประเภทต่างๆ การออกตั๋วผ่านระบบ Internet และระบบเทคโนโลยีอื่นๆ อุปสรรค ปัญหา วิธีการป้องกันแก้ไขการสำรองที่นั่งในธุรกิจการบินในกรณีต่างๆ
Study special vocabulary used in aviation business : abbreviations, full name of cities and airlines. Can read aviation schedules, directions of fights both domestic and international of different airlines. Study and practice seat reservation with computer(CRS), record date of passengers, read PNR and ticket of different kinds of passenger flights. Can issue tickets via the internet and other technology systems. Know prevent problems and obstruction concerning the seating in aviation business.
การนำเสนอและอภิปรายหัวข้อที่เป็นปัญหาเชื่อมโยงกับสถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน สัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ วางแผน พัฒนา ดำเนินการจัดประชุมสัมมนาในรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว Presentation and discussion on problems associated with current tourism situations. Workshop to educate about tourism industry and services. Plan and develop operating various seminars related to tourism.
ปัจจัย ทฤษฏีที่เกี่ยวข้องที่ส่งผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยว การจำแนกลักษณะทางพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวประเภทต่างๆ การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม
Study the factors, theories that influence to behavior of tourists. Can classify the behavior of different types of tourists including cross cultural communication.